Chuyển đến nội dung chính

DÙNG YẾN SÀO GIẢM STRESS CHO CUỘC SỐNG NHẸ HƠN

Yến sào hiện nay được xem là một trong những sản phẩm phổ biến và đặc biệt hữu ích cho sức khỏe. Ngoài những công dụng như giúp làm đẹp da, ăn ngon ngủ sâu, bổ sung dưỡng chất thì Yến Sào còn có nhiều tác dụng khác. Giảm Stress là một trong số đó.


Thật ra, hàm lượng dinh dưỡng trong yến sào rất phong phú. Yến Sào có nhiều chất đạm, rất bổ dưỡng, giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

Trong Yến Sào cũng chứa nhiều loại axit amin và khoáng chất đa dạng khác nhau, vô cùng dinh dưỡng. Chính vì thế, người tiêu dùng rất ưa chuộng lựa chọn loại sản phẩm này. Không chỉ dinh dưỡng, Yến Sào sẵn còn rất dễ sử dụng, phù hợp cho cả trẻ em và người già.

Tuy chứa rất nhiều chất bổ dưỡng nhưng yến lại hoàn toàn không hề có chất béo nhé! Mà hương vị yến lại thơm ngon, ngọt thanh tự nhiên. Sử dụng yến sào giúp thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, phòng trị được các chứng nóng trong người, mát gan, ngừa mụn nhọt, táo bón, giúp tinh thần sảng khoái, thoải mái.

Chính vì thế, 1 hũ yến sào vào buổi sáng vừa giúp bạn thoải mái tinh thần, ăn ngon, ngủ yên, lại còn giúp bổ não, tăng cường khả năng hoạt động của hệ thần kinh, giúp giảm các cơn đau đầu cũng như mệt mỏi.

Đặc biệt, đối với những người bận rộn, hay bị stress.

Tuy nhiên, những công dụng trên chỉ đúng nếu như bạn ăn yến sào đảm bảo chất lượng và hoàn toàn tự nhiên. Trên thị trường hiện nay trôi nổi nhiều loại yến sào khác nhau, mà cái nào cũng quảng cáo là tốt, là tự nhiên. Điều này khiến người tiêu dùng rất hoang mang, không biết mua yến sào tự nhiên chất lượng ở đâu?


Sau khi tham khảo ở nhiều nơi, tôi có 2 gợi ý cho bạn: 

Yến Sào Việt Nam (http://yensao-vietnam.com/): chuyên cung cấp các loại yến sào chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, có chứng nhận xuất xứ.

Mua hàng mới (http://muahangmoi.com): Website này tập hợp nhiều chủng loại hàng hóa, trong đó có sản phẩm Yến chưng đường phèn khá chất lượng mà giá rất oke. Sản phẩm này thích hợp cho những bạn không giỏi nấu nướng cũng như không có thời gian, mà vẫn sử dụng được yến sào.

Hãy dùng yến thông minh cho tinh thần minh mẫn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐIỂM DANH 3 ĐỐI TƯƠNG NÊN DÙNG YẾN SÀO

Yến sào cung đình được dánh giá rất cao bởi thực phẩm này có nguồn gốc thiên nhiên lại cực kì nhiều công dụng cho sức khỏe. Chế biến món ăn lại ngon là lạ miệng.  Nhưng liệu có phải ai cũng nên dùng Yến Sào? Và ai cần phải dùng Yến Sào? Yến sào cung đình   được khai thác trực tiếp từ tổ chim yến ở các tỉnh trong nước. Điều đặc biệt là sản phẩm được nuôi trồng, khai thác và sản xuất trực tiếp, được làm hoàn toàn thủ công nên sẽ loại bỏ 100% tạp chất. Điều mà yến sào lấy trực tiếp từ thiên nhiên vẫn chưa làm được hoàn toàn. Do những ngóc ngách của tổ yến tự nhiên rất khó loại bỏ bụi bẩn. Trong quá trình chế biến, yến sào cung đình không sử dụng hóa chất nên sản phẩm có màu sắc, mùi vị rất tự nhiên. Nên được khách hàng rất tin tưởng và sử dụng. Đối với trẻ em thì yến sào cung đình có tốt không? Yến sào  được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn làm thực phẩm bổ sung dưỡng chất cho trẻ. Hàm lượng Ca, Fe, Cr trong tổ yến không chỉ cung cấp những dưỡng ch

TẶNG PHẨM CHO PHỤ NỮ

Trước cửa siêu thị, một khách hàng hỏi người bảo vệ: - Tôi có thể tìm mua tặng phẩm cho phụ nữ ở đâu? - Đồ trang sức, mỹ phẩm các loại, thời trang cao cấp... ở tầng một, bên phải. - Tôi đang tìm mua tặng phẩm cho vợ mình cơ? - Hàng thanh lý, đại hạ giá ở tầng ba, bên trái!

NHƯỜNG CHỖ

Một cậu bé 6 tuổi khoe với mẹ rằng: - Mẹ biết không? Buổi sáng đi xe bus cùng bố con đã nhường chỗ cho một phụ nữ! Mẹ cậu khen: - Con giỏi lắm, con đã ra dáng một chàng trai rồi đấy! Mẹ rất tự hào về con! Người mẹ mặt tươi rói, rạng ngời hạnh phúc trước đứa con ngoan. Một lát sau chợt nhớ ra điều gì, người mẹ hỏi: - À... con 6 tuổi không phải mua vé mà cũng có ghế ngồi ư? - Dạ không, không phải ghế. Trước đó con ngồi trên đùi bố!